Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

TẬP HUẤN VỀ THÀNH TỐ NGÔN NGỮ VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY NGỮ PHÁP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC – BỘ MÔN TIẾNG ANH

🌈TẬP HUẤN VỀ THÀNH TỐ NGÔN NGỮ VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY NGỮ PHÁP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC – BỘ MÔN TIẾNG ANH🌈
👨‍🏫 Trong thời gian vừa qua, đội ngũ chuyên môn tiếng Anh của Victoria Thăng Long đã liên tục tham gia các chương trình tập huấn chuyên môn với các chuyên gia của EDC. Đây là chuỗi Workshop đào tạo thiết thực, bổ ích, liên kết giữa trường Victoria Thăng Long và EDC.
💡Chương trình tập huấn được hướng dẫn bởi:
Ths. Lê Thị Minh Nguyệt: Trưởng Bộ môn Thực hành tiếng, Khoa Tiếng Anh – Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ths. Đinh Thị Hương, bộ môn Phương pháp dạy học, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
💡Chương trình tập huấn diễn ra trong không khí hào hứng, vui vẻ, sôi nổi. Các thầy cô tham gia trao đổi cùng chuyên gia, trả lời các câu hỏi của chuyên gia về nội dung lý thuyết liên quan đến tổng quan chương trình GDPT 2018. Các chuyên gia chia sẻ những định hướng đầu ra và phương pháp dạy học thành tố ngôn ngữ, các lưu ý khi dạy ngữ pháp cho học sinh tiểu học, tìm ra được phương pháp phù hợp với chương trình học và giảng dạy tại nhà trường.
💡Đặc biệt là các thầy cô giáo đã trực tiếp dạy demo các tiết dạy kỹ năng, các thầy cô giáo vừa được thực hành vừa được chia sẻ những điều băn khoăn về phương pháp giảng dạy và được các chuyên gia góp ý cụ thể về từng phần trong tiết học.
❤️ Mong rằng, với những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích từ chuyên gia, các thầy cô sẽ ứng dụng hiệu quả trong thực tế, giúp Vicsers ngày càng hứng thú hơn nữa với các tiết học ngoại ngữ.
✅ Trong thời gian tới, VicScchool và EDC sẽ tiếp tục đồng hành để nâng cao chất lượng đào tạo các hoạt động chuyên môn trong công tác giảng dạy tiếng Anh của Nhà trường.
Bình luận