Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2024 – 2025 CỦA KHỐI 1.2.3 – ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HIỆU QUẢ

🌈 HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2024 – 2025 CỦA KHỐI 1.2.3 – ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HIỆU QUẢ 🌈
🌤️ Sáng nay 10/08/2024 Trường TH-THCS Victoria Thăng Long đã tổ chức thành công hội nghị CMHS khối 1.2.3. Hội nghị diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, sẻ chia với mục tiêu dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho học sinh.
👨‍👩‍👧‍👦 Với khối 1, Nhà trường tiến hành họp chung để giới thiệu tổng quan về chương trình giáo dục, chương trình tiếng Anh và hướng dẫn cha mẹ đồng hành cùng con trong qua trình học tập các môn tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt. Các nội dung chia sẻ gần gũi, thiết thực, cụ thể giúp ích rất nhiều cho các bố mẹ khi hướng dẫn tạo lập thói quen học tập cho con và cùng con đến trường mỗi ngày qua những bài học.
👉 Với khối 2.3, Nhà trường tập trung vào việc lắng nghe ý kiến, chia sẻ của phụ huynh để cùng nhau tìm ra giải pháp, xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho các con. Nhà trường đã giải đáp các vấn đề một cách cụ thể, thống nhất ý kiến, quan điểm cùng phụ huynh trong bầu không khí vui vẻ, hợp tác, tích cực.
🌱 Phần họp riêng của các lớp là cơ hội để giáo viên chủ nhiệm và các bậc cha mẹ học sinh làm quen, tâm tình, trao đổi chi tiết hơn về tình hình lớp, về từng cá nhân học sinh. Bên cạnh đó, các bậc cha mẹ còn tham gia nhiều hoạt động do giáo viên chủ nhiệm lớp tổ chức như viết thư gửi con, trò chơi,…
💖 Trong hội nghị, Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh đã luôn đồng hành và hỗ trợ Nhà trường, thầy cô. Nhà trường mong muốn phụ huynh thấu hiểu, đồng hành vì cơ hội và tương lai của các con. Hy vọng rằng, với sự đồng hành chặt chẽ giữa Nhà trường và gia đình, học sinh Victoria Thăng Long sẽ có một năm học thành công, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Bình luận