Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

SÁNG MÙA THU TRONG XANH VICSERS VUI ĐẾN TRƯỜNG

🌤️🌱SÁNG MÙA THU TRONG XANH VICSERS VUI ĐẾN TRƯỜNG🌈
🌈 Dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ của buổi sáng mùa thu, không khí trong lành và tươi mới tràn ngập khắp sân trường Victoria Thăng Long. Vicsers háo hức bước vào một ngày học mới, những tiếng cười rộn vang hòa quyện cùng gió thu mát lành, mang theo niềm vui và năng lượng lan tỏa khắp Victoria Thăng Long.
☀️ Trong những sáng mùa thu trong xanh, hòa cùng bước chân vui đến trường, Vicsers hạnh phúc khi được thầy cô đón chờ. Ở cổng chính hay cổng buýt, khi Vicsers bước đến đã có thầy cô ở đó, tươi cười chào đón Vicsers. Thầy cô cũng hạnh phúc vô ngần khi nghe những tiếng chào thầy, chào cô của học trò thân yêu. Đó là những khoảnh khắc đầy ý nghĩa khi Vicsers được sống trong tình yêu thương, sự chăm sóc tận tình từ thầy cô. Đây chính là những ấn tượng sâu sắc, khắc chạm vào nỗi nhớ của Vicsers khi mỗi ngày đến trường không chỉ là một ngày vui mà còn là ngày của những giá trị yêu thương, nhân ái trao ban, lan tỏa.
🍀 Những chiếc lá vàng rơi nhẹ nhàng trên con đường quen thuộc vào mùa thu, rồi đến mùa đông cây bàng lá đỏ chìa tay như vẫy chào, mùa xuân sẽ sang khi lộc non nhú hé, mùa hè rạo rực tiếng ve ngân,… Bốn mùa đi qua cánh cổng trường. Cả bốn mùa thầy cô vẫn đợi chờ những bước chân vui mang theo nhịp đập của tình thầy trò, của những yêu thương. Lớn khôn và trưởng thành mỗi ngày, chắc chắn mỗi Vicsers sẽ trở thành những con người sống có trách nhiệm với những giá trị hôm nay nhận được từ cha mẹ, thầy cô và Nhà trường.
Victoria Thăng Long – Tri thức là sức mạnh nhưng yêu thương và lòng biết ơn luôn tỏa sáng!
Bình luận