Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT HÔM NAY…

🌟 TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT HÔM NAY… 🌟
🌈 Trong buổi sinh hoạt dưới cờ đặc biệt hôm nay, toàn thể thầy cô và học sinh trường Victoria Thăng Long đã cùng nhau sẻ chia tình yêu thương đối với đồng bào vùng lũ, nơi đang phải gánh chịu thiệt hại nghiêm trọng do thiên tai gây ra. Bài học về truyền thống dân tộc, về những giá trị sống tốt đẹp được thực hiện hôm nay sẽ in dấu trong lòng Vicsers, để các con ghi nhớ và thấu hiểu trách nhiệm của mình với cộng đồng.
💖 Với tấm lòng “Thương người như thể thương thân,” cộng đồng giáo dục Victoria Thăng Long đã cùng nhau quyên góp nhu yếu phẩm, tiền mặt và gửi những tấm thiệp, những bức thư ấm áp nghĩa tình tới nhân dân vùng lũ. Những món quà mang theo thông điệp về tình yêu thương và sự đoàn kết, góp phần giúp các bạn nhỏ Yên Bái và đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn và nhanh chóng ổn định cuộc sống.
🌍 Victoria Thăng Long đã đồng tâm hiệp lực với nghĩa cử cao đẹp. Nhà trường cam kết sẽ sử dụng quỹ thiện nguyện hiệu quả, phù hợp để giúp đỡ các em nhỏ, đồng bào huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái một cách thiết thực, ý nghĩa nhất.
🎉 Trong không khí rộn ràng của mùa Trung Thu, các Vicsers đã tham gia phá cỗ Trung Thu tại lớp. Những nụ cười rạng rỡ, niềm vui hân hoan và sự đoàn kết đã mang lại cho các con một kỷ niệm đẹp không thể nào quên. Các em đã chia sẻ niềm vui của ngày hội trăng rằm, đồng thời gửi gắm những ước mơ trong sáng của mình qua các hoạt động sáng tạo và ý nghĩa.
💕 Victoria Thăng Long – Yêu thương, sẻ chia và đoàn kết!
Bình luận