Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

VICSERS THẲNG TIẾN VÀO VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI TIN HỌC TRẺ THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2024

VICSERS THẲNG TIẾN VÀO VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI TIN HỌC TRẺ THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2024
❤ Sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, đội tuyển Tin học trẻ của Vicschool đã điền tên mình vào vòng chung kết của hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội năm 2024.
❤ Xin được trân trọng vinh danh những cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong vòng chung kết của cuộc thi năm nay:
👩‍💻 06 cá nhân thuộc khối Tiểu học:
– Chu Quang Dũng: Lớp 4V1.M
– Phạm Đình Duy Anh: Lớp 3V0.1
– Nguyễn Lại Tuệ Quân: Lớp 5V0.1
– Nguyễn Huy Hoàng: Lớp 5V0.2
– Đỗ Đức Phúc: Lớp 5V3.M
– Nguyễn Nhật Duy: Lớp 5V0.2
👬 03 đội nhóm thuộc khối THCS:
– Nhóm Nguyễn Duy Bách và Nguyễn Quân Ngọc với sản phẩm “Phần mềm học chính tả dành cho học sinh tiểu học”: Lớp 6V0.1
– Nhóm Nguyễn Nhật Quang và Nguyễn Minh Hải với phần mềm “Vui học toán”: Lớp 6V0.1
– Nhóm Hoàng Đức Huy và Trần Viết Hiếu với sản phẩm “Phần mềm giúp học tốt phân môn Hóa học trong môn Khoa học tự nhiên lớp 7”: Lớp 8V1
❤ Hạnh phúc và tự hào vô cùng khi Vicsers đã thể hiện tốt trong vòng loại để có thể tiến vào vòng chung kết với lực lượng vô cùng hùng hậu. Sau khi biết kết quả, Nhật Quang chia sẻ: “Con rất vui khi nhóm con đã được vào vòng chung kết. Vui hơn nữa khi con và Minh Hải đã có những kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên một phần mềm học tập hữu ích.” Còn Duy Bách thì lại có những mong đợi cao hơn: “Con sẽ cố gắng hết mình để chúng con có thể vào quốc gia cuộc thi này!”
❤ Thành công của đội tuyển cũng chính là thành công của thầy cô, của nhà trường. Người lái đó thầm lặng – thầy giáo Phạm Đức Mạnh chính là người luôn động viên, khích lệ, luôn sát sao cùng những tài năng tin học. Chính thầy cũng là người phát hiện, bồi dưỡng nhiều nhân tài cho trường Victoria Thăng Long. Không giấu được niềm vui của mình, thầy Mạnh đã có những chia sẻ xúc động: “Tôi rất hạnh phúc khi học trò của mình được vào tới vòng cuối cùng của cuộc thi. Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích, ý nghĩa, chắp cánh tài năng tin học Việt Nam. Nhiệm vụ của thầy trò sắp tới là khá nhiều và chúng tôi chỉ biết cố gắng, tập trung toàn lực cho trận đấu cuối cùng này.”
❤ Chúng ta cùng đặt niềm tin vào chiến thắng vào đội tuyển Tin học trẻ của Vicroria Thăng Long. Điều này là hoàn toàn có căn cứ khi đội tuyển của chúng ta đã có sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng. Cùng lạc quan tin tưởng và đợi các chiến binh Vicschool nhé!
Bình luận