Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

HÀNH TRÌNH MÙA GIEO NẮNG MỚI CÙNG THẦY CÔ VICTORIA THĂNG LONG SCHOOL

🌟 HÀNH TRÌNH MÙA GIEO NẮNG MỚI CÙNG THẦY CÔ VICTORIA THĂNG LONG SCHOOL🌟
🌟 Cơ hội tuyệt vời cho các bông hoa nhỏ trải nghiệm giờ học thú vị, khám phá hành trình lớp Một, đánh giá năng lực và các bậc phụ huynh tìm hiểu về ngôi trường chất lượng hàng đầu tại Hà Nội mang tên Victoria Thăng Long
🌟 Vừa qua, Vicschool đã phối hợp cùng hệ thống Mầm non Hoa Tháng Sáu, June Kindergarten và MoMo Kids tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh, đánh giá năng lực Toán và Tiếng Anh theo độ tuổi học sinh 2019. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Ban Giám Hiệu, đội ngũ chuyên môn, giáo viên của hai trường và đông đảo Các Bậc Cha Mẹ cùng các con Học sinh Mầm 2019 tới từ các trường mầm non thuộc hệ thống Hoa Tháng Sáu, June và Momo Kids.
🌟 Cùng với đó các con còn có dịp tham gia giờ học Tiếng Anh vô cùng thú vị cùng Ms Thảo Hương qua đó giúp các con làm quen môi trường học theo chuẩn CCS – Hoa Kỳ. Song song với đó, các con học sinh được tham gia đánh giá năng lực Toán, Tiếng Anh cùng các cô giáo của Vicschool một cách tự tin bên cạnh sự động viên và khích lệ của thầy cô, ba mẹ. Trong buổi tư vấn, phụ huynh được giới thiệu về chương trình học, lộ trình phát triển toàn diện, phương pháp giáo dục tiên tiến, chuẩn quốc tế của nhà trường. Hơn ai hết, ba mẹ luôn muốn tìm cho con và đồng hành cùng con để lựa chọn một ngôi trường học tập phù hợp nhất. Điều đó, ba mẹ đã hoàn toàn hài lòng khi đến với Vicschool – một môi trường giáo dục chất lượng đã được khẳng định. Buổi tư vấn còn mang đến cho phụ huynh cái nhìn toàn diện về chương trình học chất lượng tại Vicschool.
🌻Vicschool chúc các con học sinh hệ thống Mầm non Hoa Tháng Sáu, June Kindergarten và MoMo Kids sẽ tự tin hơn nữa, sẵn sàng tâm thế tốt nhất để vững vàng bước vào chặng đường mới! Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký tư vấn tuyển sinh tại và nhập học để các con được trải nghiệm môi trường giáo dục tuyệt vời nhé!
Bình luận