Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

VICSERS K4, 5 & THCS ĐÃ TRIỂN KHAI CÁC SẢN PHẨM HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM NHƯ THẾ NÀO?

Dạy học môn Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) và áp dụng như thế nào cho hiệu quả nhất? Làm sao để khơi gợi được sự hứng thú và sáng tạo của học sinh sau mỗi chuyến học tập trải nghiệm? Đây là vấn đề mà các giáo viên dạy Tiếng Việt – Ngữ văn Vicschool đều hết sức quan tâm và trăn trở.
Với Victoria Thăng Long, HĐTN được triển khai bám sát yêu cầu của chương trình mới, vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, hiện đại để phát triển năng lực cho học sinh: Từ những trải nghiệm thực tế, Vicsers được hướng dẫn triển khai báo cáo sản phẩm: chụp ảnh tư liệu, ghi nhật ký, sáng tác thơ, viết bài luận… nêu lên những cảm nhận của bản thân. Song song với việc được hướng dẫn kết hợp đọc mở rộng để nâng cao năng lực viết, từ đó thể hiện sự sáng tạo bằng mô hình hay poster giới thiệu về tác phẩm theo cách riêng của mình.
Kết thúc chuyến học tập trải nghiệm tại Nhà hát múa rối Việt Nam, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo và bằng những trải nghiệm thực tế nhất, Vicsers đã “thổi hồn” vào các vần thơ, cảm nghĩ và thể hiện sự sáng tạo, khả năng thẩm mỹ của bản thân trên những poster giới thiệu, mô hình học tập. Mỗi tác phẩm là một vẻ đẹp sinh động, đáng yêu và chứa đựng rất nhiều thông tin hữu ích.
Kính mời thầy cô, bố mẹ và các bạn cùng xem một số sản phẩm học tập trải nghiệm môn Tiếng Việt – Ngữ văn của Vicsers khối 4, 5 & THCS và hãy để lại cảm nhận dưới bài viết nhé!

Bình luận