Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 – SỰ THĂNG HOA CỦA CẢM XÚC

🌈🌈XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 – SỰ THĂNG HOA CỦA CẢM XÚC
🌟Ngày 2/2/2024, Phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện Thanh Oai, Huyện Đoàn, Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thanh Oai đã long trọng tổ chức “Xuân yêu thương” với sự đồng hành của Trường TH và THCS Victoria Thăng Long. 𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 2024 là sự tiếp nối của các mùa xuân trước, là một chương trình có ý nghĩa nhân văn cao cả. Không chỉ là một chương trình chào đón xuân mới mà còn chia sẻ yêu thương với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, để mùa xuân này của các bạn thêm ấm áp hơn, thêm yêu thương và hạnh phúc hơn. Victoria Thăng Long tự hào được các cấp lãnh đạo lựa chọn là đơn vị tổ chức, đồng hành trong sự kiện lớn này. Nhà trường vinh dự được đón ông Nguyễn Khánh Bình – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện; Ông Đoàn Việt Dũng – Huyện Ủy viên – Trưởng phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện; các ông bà là Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ huyện, Bí thư Huyện đoàn – Chủ tịch Hội đồng đội huyện, cùng chuyên viên, viên chức cấp tiểu học Phòng giáo dục, Liên đoàn lao động, Hội phụ nữ; các ông bà là đại diện Ban giám hiệu các trường tiểu học trong toàn huyện; Bà Nguyễn Thị Uyên Lan – Trưởng Ban Đại diện CMHS Nhà trường và Ban đại diện CMHS các lớp, cùng rất nhiều các bậc cha mẹ học sinh đã có mặt trong chương trình hôm nay.
🌟Trong chương trình 𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 2024, các ban nghành đoàn thể huyện Thanh Oai đã trao quà cho 26 bạn học sinh nghèo trong địa bàn huyện và một cô giáo mắc bệnh hiểm nghèo. Victoria Thăng Long cũng trao tặng các bạn 26 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt trong sự kiện này. PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa – Giám đốc điều hành, Nhà giáo Nguyễn Thị Vĩnh Hà – Hiệu trưởng, các thầy cô Phó hiệu trưởng: Thầy Lưu Thanh Hà, cô Nguyễn Thị Huyền Trang, cô Đinh Duyên Thịnh đã rất hạnh phúc được trao tận tay những phần quà đầy tình cảm ấy đến các bạn. Các bạn nhỏ lần đầu tiên được đến Victoria Thăng Long, được đón nhận tình yêu thương của các ban ngành đoàn thể, của các thầy giáo cô giáo, các bạn học sinh Victoria Thăng Long, đã vô cùng xúc động.
🌟Ông Nguyễn Khánh Bình – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân Huyện Thanh Oai, trong lời phát biểu khai mạc chương trình đã chia sẻ: “Huyện Thanh Oai luôn mong muốn mang tới các bạn học sinh một mùa xuân tràn đầy ấm áp. Huyện ta còn nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn nỗ lực, phấn đấu để học tập và rèn luyện tốt. Phần quà trao tặng các em tuy giá trị không lớn nhưng nó là tình cảm, sự động viên của cộng đồng dành cho đến cho các em. Mong các em sẽ luôn phát huy tinh thần vượt khó, rèn đức luyện tài, phát huy truyền thống hiếu học.” Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cảm ơn các ban ngành đoàn thể, các thầy cô giáo và các bạn học sinh Victoria Thăng Long đã luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đến những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong những dịp Tết đến Xuân về.
🌟Cũng trong chương trình, Nhà giáo Nguyễn Thị Vĩnh Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu và gửi lời chúc Tết đến các ban ngành, đoàn thể, các thầy cô và các bạn học sinh, dặn dò các con trước khi nghỉ Tết.
🌟𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 2024 còn ghi dấu ấn bởi chương trình văn nghệ đặc sắc với sự biểu diễn của các thầy cô giáo tổ tiếng Anh, giáo viên nước ngoài và các thầy cô là quản lý chuyên môn, Ban giám hiệu Nhà trường. Đó là giai điệu mùa xuân trong lời hát tiếng Anh, là 𝐼𝑛ℎ 𝑙𝑎̉ 𝑜̛𝑖 với điệu múa sạp hiện mùa xuân Tây Bắc đầy mê hoặc, đó là những bài ráp, bài múa đầy hấp dẫn như một món quà chào Xuân mới.
🌟Khép lại chương trình, tâp thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh đã cùng nhau tham gia màn nhảy Flashmod vô cùng sôi động như một món quà Vicsers gửi tặng đến các đại biểu khách quý, các bạn nhỏ của Huyện Thanh Oai. Victoria Thăng Long xin được kính chúc quý bại biểu, thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các con học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. 𝑪𝒉𝒖́𝒄 𝒎𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒎 𝒎𝒐̛́𝒊 – 𝑽𝒂̣𝒏 𝒔𝒖̛̣ 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒚́ – 𝑨𝒏 𝒌𝒉𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒊̣𝒏𝒉 𝒗𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 – 𝑵𝒈𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒂̀𝒏 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈!
         
Bình luận

  • Các khoản chi phí phục vụ học tập và sinh hoạt năm học 2023 -2024
    Các khoản chi phí phục vụ học tập và sinh hoạt năm học 2023 -2024
  • CHÀO MỪNG MẦM NON SAO MAI ĐẾN THAM QUAN & LÀM QUEN VỚI VICSCHOOL
    CHÀO MỪNG MẦM NON SAO MAI ĐẾN THAM QUAN & LÀM QUEN VỚI VICSCHOOL
  • DẤU ẤN CỦA VICSERS TẠI VÒNG CHUNG KẾT HKISO 2023
    DẤU ẤN CỦA VICSERS TẠI VÒNG CHUNG KẾT HKISO 2023
  • THƯ NGỎ
    THƯ NGỎ
  • Chào mừng Thầy Aidan St Clair-Bates – Giám đốc học thuật Chương trình Quốc tế
    Chào mừng Thầy Aidan St Clair-Bates – Giám đốc học thuật Chương trình Quốc tế
  • Hành trình VISC 2019: Nhớ mãi không quên!
    Hành trình VISC 2019: Nhớ mãi không quên!