Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

TỰ HÀO VICSERS GÓP MẶT TẠI CHUNG KHẢO OLYMPIC TIẾNG ANH TIỂU HỌC CẤP THÀNH PHỐ

TỰ HÀO VICSERS GÓP MẶT TẠI CHUNG KHẢO OLYMPIC TIẾNG ANH TIỂU HỌC CẤP THÀNH PHỐ
Vượt qua hàng ngàn thí sinh tham dự vòng sơ loại, 02 học sinh của trường Victoria Thăng Long đã xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo.
Xin được trân trọng chúc mừng hai Vicsers đầy tài năng của trường: Lê Nguyên Bảo An 5V0.1 và Hà Thái Bảo 5V3.M.
Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Thanh Oai, tại vòng sơ khảo của cuộc thi được tổ chức vào ngày 7/4/2024, các Vicsers là 2 trong tổng số 11 bạn học sinh đại diện cho học sinh Thanh Oai đã “bứt phá”, vươn ra biển lớn, lần đầu tiên được bước vào vòng chung khảo của cuộc thi Olympic Tiếng Anh.
Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học thành phố Hà Nội năm học 2023 – 2024 là cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp tổ chức, là sân chơi có quy mô lớn về số lượng học sinh tham gia và được đánh giá là thành công nhất vể chất lượng. Tham gia cuộc thi, các học sinh không chỉ có cơ hội rèn luyện, trau dồi kiến thức thức mới mà còn được đánh giá toàn diện bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chuẩn khảo thí quốc tế.
Chúc mừng và tin tưởng rằng 11 học sinh của huyện Thanh Oai sẽ tự tin bước vào vòng chung khảo thật tự tin, thể hiện bài thi của mình một cách tốt nhất, để tạo nên những thành quả ngọt ngào trong cuộc thi Chung khảo Olympic Tiếng Anh tiểu học cấp Thành phố được tổ chức trong gian tới đây. Chúc cho cuộc thi Olymic Tiếng Anh tiểu học cấp Thành phố Hà Nội thành công rực rỡ!
Bình luận