Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

VICSER LƯU TUẤN PHÚC TIẾP TỤC GHI DANH TRÊN BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÒNG QUỐC TẾ KỲ THI OLYMPIC KHOA HỌC HKISO 2024

VICSER LƯU TUẤN PHÚC TIẾP TỤC GHI DANH TRÊN BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÒNG QUỐC TẾ KỲ THI OLYMPIC KHOA HỌC HKISO 2024
Lưu Tuấn Phúc là Vicser có kết quả học tập tốt, đam mê khám phá các môn Khoa học – Toán học. Với tinh thần ham học hỏi, không ngại khó khăn, thử thách, Tuấn Phúc luôn cố gắng hết mình trong các kì thi và gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn như: Giải Vàng kỳ thi Olympic khoa học Quốc tế HKISO 2024 (Vòng Quốc gia), Giải Vàng kỳ thi tiếng Anh Quốc tế Kangaroo IKLC năm 2024 (Vòng Quốc tế), Giải Nhất kỳ thi Qlympic quốc tế ASMO môn Science (Vòng Quốc gia),…. Vừa qua, Tuấn phúc đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và rinh về tấm Huy chương Bạc tại Vòng Quốc tế Kỳ thi Olympic khoa học Quốc tế HKISO 2024.
️Tham dự cuộc thi, Vicsers không chỉ được tranh tài, thể hiện năng lực khoa học của bản thân mà đây còn là cơ hội quý báu để Vicsers được cọ xát, thử sức mình ở những sân chơi đa dạng quốc tế. Cũng chính từ đó mà tình yêu trong học tập của vicsers được bồi dưỡng và tiếp thêm động lực để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, gặt hái thêm được nhiều thành công.
Thành công trong cuộc thi HKISO của Tuấn Phúc, một lần nữa khẳng định bản lĩnh, trí tuệ Vicschool trên đấu trường Quốc tế. Có thể nói, những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chăm chỉ và quyết tâm của cả thầy và trò đã mang lại những kết quả xứng đáng. Đây cũng là thành quả của việc truyền cảm hứng, tạo động lực, là tâm huyết của Ban giám hiệu Nhà trường dành cả cho thầy cô và các con học sinh thân yêu.
Vicschool chúc Tuấn Phúc sẽ luôn nỗ lực học tập thật tốt và tiếp tục chinh phục các kỳ thi tiếp theo! Yêu thương và tự hào về Tuấn Phúc!
Bình luận