Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

CLB BƠI VICTORIA THĂNG LONG: NÂNG CAO THỂ LỰC – THỎA MÃN ĐAM MÊ – CHINH PHỤC LÀN NƯỚC XANH

🌈CLB BƠI VICTORIA THĂNG LONG: NÂNG CAO THỂ LỰC – THỎA MÃN ĐAM MÊ – CHINH PHỤC LÀN NƯỚC XANH✨
☀️ Với Victoria Thăng Long, các giờ học Câu lạc bộ bao giờ cũng được trông đợi, đón chờ. Với 4 CLB/ năm học, Vicsers được thỏa mãn đam mê với những câu lạc bộ mà mình yêu thích. Trong khoảng thời gian này, CLB Bơi đang được triển khai cho các khối 1.2.3 trong chương trình chính khóa, mang đến cho Vicsers cơ hội rèn luyện thể chất và kỹ năng bơi lội.
🌱 Dưới sự hướng dẫn tận tâm của các huấn luyện viên, Vicsers không chỉ học các kĩ thuật bơi mà còn trang bị cho mình những kỹ năng sống quan trọng như tự bảo vệ và cứu hộ. Giờ CLB bơi trở thành thời gian để Vicsers thư giãn, giải tỏa căng thẳng, và gắn kết đồng đội khi cùng nhau vượt qua những thử thách dưới nước.
💖 Với giờ học CLB bơi, các “kình ngư nhí” của Victoria Thăng Long đang từng bước trở nên mạnh mẽ, tự tin và đầy năng lượng. CLB Bơi không chỉ là nơi rèn luyện thể chất mà hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra một cuộc đua tài dưới làn nước trong xanh. Dự kiến sau khi kết thúc đợt học CLB bơi này, Vicsers sẽ được tham gia giải bơi cấp trường để chọn ra nhân tố tham dự các giải lớn hơn khi có cơ hội. Chúc Vicsers có những giờ CLB bơi thật thú vị và bổ ích!
Bình luận