Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

TIẾT SINH HOẠT LỚP ĐẶC BIỆT: VICSERS & CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT”

TIẾT SINH HOẠT LỚP ĐẶC BIỆT: VICSERS & CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT”
🌟 Tiết học cuối ngày thứ 7 hôm nay, Vicsers đã có một nội dung sinh hoạt lớp rất ý nghĩa về chương trình thiện nguyện TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT. Đây là một tiết sinh hoạt lớp rất đặc biệt để Vicsers cùng nhau thực hành và chia sẻ lòng nhân ái, yêu thương con người, đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
💡 Trong buổi sinh hoạt, Vicsers đã cùng nhau tìm hiểu thực trạng và hậu quả của bão lũ trong thời gian qua ở miền Bắc nước ta và xây dựng kế hoạch cho chương trình thiện nguyện TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT. Vicsers thảo luận sôi nổi về những việc làm ý nghĩa mà mình có thể đóng góp cho chương trình như quyên góp sách vở, đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm,… hay viết những tấm thiệp, bức thư, tự tay làm những món quà nhỏ để động viên các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những bài học về lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết trong buổi sinh hoạt sẽ là hành trang quý giá, giúp Vicsers trưởng thành.
❤️ Vicsers hiểu rằng: làm việc tốt không chỉ dừng lại ở những món quà vật chất, mà còn là việc truyền đi thông điệp yêu thương, giúp đỡ và sẻ chia. Đặc biệt, việc tốt của Vicsers được thực hiện vào thời điểm Trung thu sẽ là một dấu ấn khó quên. Ánh trăng mùa Trung thu năm nay sẽ mang theo yêu thương, ánh trăng soi sáng những tấm lòng thơm thảo của Vicsres để trăng càng thêm sáng trong hơn.
🌈 Cảm ơn cộng đồng giáo dục Victoria Thăng Long đã và đang nỗ lực hết mình vì một chương trình thiện nguyện thật sự ý nghĩa. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và đồng hành với TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT để cùng nhau đem đến một Trung Thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cho các bạn học sinh huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Bình luận