Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT – NGÀY THỨ HAI

🌟 TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT – NGÀY THỨ HAI…🌟
🍀 Trước những thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 gây ra, đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, mất mát cả về vật chất và tinh thần. Hướng đồng bào vùng lũ, Victoria Thăng Long đã khởi xướng chương trình thiện nguyện TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ gánh nặng với những người dân đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.
💖 Chỉ sau hai ngày phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tập thể giáo viên, học sinh, phụ huynh và các nhà hảo tâm. Đ𝐞̂́𝐧 𝟎𝟗𝐡𝟎𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟓/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒, tổng số tiền quyên góp đã lên tới: 𝟖𝟐.𝟑𝟓𝟖.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ. Đây là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh đoàn kết và tấm lòng nhân ái của đại gia đình Victoria Thăng Long, góp phần giúp đồng bào miền Bắc có thêm động lực để vượt qua khó khăn.Có thể là hình ảnh về văn bản
🎯 TRĂNG SÁNG SOI VIỆC TỐT là ý tưởng tốt đẹp, là cơ hội để Vicsers làm việc thiện trong mùa Trung thu năm nay. Dừng tổ chức hội chợ Trung thu, gom góp tiền tiết kiệm, chia sẻ với các bạn nhỏ vùng lũ,… bằng những việc làm thiết thực đó, Vicsers đang lan tỏa giá trị của lòng nhân ái, để mùa trăng này sẽ thật đáng nhớ, thật ý nghĩa.
📋 Nhằm đảm bảo tính minh bạch trong quá trình sử dụng quỹ, nhà trường sẽ thực hiện công khai sao kê và báo cáo chi tiết việc sử dụng quỹ. Điều này thể hiện cam kết của nhà trường trong việc quản lý và phân bổ các khoản quyên góp một cách hiệu quả và minh bạch nhất.
🎑 Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý phụ huynh, các thầy cô giáo, các em học sinh đã cùng nhau hành động vì một mục tiêu cao đẹp và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng giáo dục Victoria Thăng Long trong những ngày tới.
Bình luận

  • Thực đơn (16/7/2020)
    Thực đơn (16/7/2020)
  • Thực đơn tuần 1 tháng 11 năm 2019
    Thực đơn tuần 1 tháng 11 năm 2019
  • QUY TRÌNH ĐÓN – TRẢ HỌC SINH ĐI XE BUS NĂM HỌC 2023 – 2024
    QUY TRÌNH ĐÓN – TRẢ HỌC SINH ĐI XE BUS NĂM HỌC 2023 – 2024
  • TALKSHOW TRÒ CHUYỆN ĐẦU TUẦN CÙNG 8V1: HỌC SINH NÊN SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?
    TALKSHOW TRÒ CHUYỆN ĐẦU TUẦN CÙNG 8V1: HỌC SINH NÊN SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?
  • 8/3 & NHỮNG ĐIỀU HẠNH PHÚC Ở VICSCHOOL
    8/3 & NHỮNG ĐIỀU HẠNH PHÚC Ở VICSCHOOL
  • HỌC SINH VICSCHOOL: KỶ LUẬT – TÔN TRỌNG – HẠNH PHÚC
    HỌC SINH VICSCHOOL: KỶ LUẬT – TÔN TRỌNG – HẠNH PHÚC