Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

Tuyển sinh khóa Tiền tiểu học I’m a future Vicstar 2024 – Hành trình hạnh phúc, vững bước tương lai

I’m a future Vicstar 2024 là cầu nối giúp các con chuẩn bị kỹ năng thích nghi và hòa nhập; đồng thời rèn luyện khả năng tư duy, ngôn ngữ và kỹ năng sống trên con đường bước vào cấp học mới tại trường Tiểu học. Chương trình học tập được xây dựng với lộ trình học tập rõ ràng, tâm huyết của đội ngũ thầy cô giáo giàu kinh nghiệm của Hệ thống giáo dục Victoria Thăng Long, qua đó giúp các con tự tin, sẵn sàng vững bước trên hành trình mới.

Đến với khóa học I’m a future Vicstar 2024 các con được học hỏi những điều thú vị. Mỗi tuần tại Vicschool là hành trình trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ, làm quen với môi trường học tập thận thiện, an toàn và hạnh phúc.

Victoria Thăng Long thông tin tới Quý Cha Mẹ học sinh khóa Tiền tiểu học như sau:
– Sĩ số: 25 học sinh/lớp
– Đối tượng: Học sinh sinh năm 2019
– Thời gian đăng ký: Kể từ ngày 10/10/2024 đến khi đủ chỉ tiêu.
– Thời gian học: Từ ngày 12/11/2024 – 23/5/2025 (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)
– Học trực tiếp tại: Lô B1.3 – NT01 – KĐT Thanh Hà – TP. Hà Nội
– Học phí: 7,500,000 VNĐ/tháng

Quà tặng lên tới 𝟏𝟓,𝟕𝟓𝟎,𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ (tương đương 30% học phí toàn khóa học) và đặc biệt kèm thêm 𝟐,𝟖𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ (100% phí bán trú) dành cho học sinh đăng ký, đóng phí trước ngày 25/10/2024. Mỗi học sinh tham gia khóa học I’m a future Vicstar 2024 được miễn phí đánh giá năng lực vào lớp 1 năm học 2025-2026 và được tặng 01 bộ quà tặng vào ngày đầu tiên học sinh tham gia khóa học.

Chương trình Tiền tiểu học tại Victoria Thăng Long hướng tới mục tiêu:
– Hình thành và phát triển năng lực giao tiếp, hợp tác với chương trình giáo dục ngôn ngữ vượt trội: Tăng cường Tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài, làm quen với chương trình Tiếng Anh quốc tế CCS. Học sinh được đẩy nhanh tốc độ đọc, viết Tiếng Việt và làm quen với chương trình Toán lớp 1.

Hình thành và phát triển năng lực tự chủ để học sinh tự tin học tập và phát triển, đạt mục tiêu giai đoạn lớp 1 theo yêu cầu của chương trình quốc gia và chương trình nhà trường qua các hoạt động tăng cường vận động thể chất, hoạt động trải nghiệm, phát triển năng khiếu nghệ thuật.

Để đăng ký tham gia khóa học I’m a future Vicstar 2024 cho các con, Quý CMHS vui lòng truy cập link: https://forms.gle/scDCeymcV77S4YUk7
Hãy cùng con chuẩn bị và sẵn sàng khởi động hành trình đầu tiên trước khi vào lớp 1 với vô vàn những điều lý thú đang chờ đón.

Bình luận