Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ NGÔN NGỮ CỦA VICSERS TRONG TIẾT HỌC CHUYÊN ĐỀ ESL CÙNG CÔ HẢI ANH

📚HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ NGÔN NGỮ CỦA VICSERS TRONG TIẾT HỌC CHUYÊN ĐỀ ESL CÙNG CÔ HẢI ANH
✨ cô Trần Hải Anh cùng các bạn Vicsers lớp 2V4 đã cùng nhau trải qua một tiết học chuyên đề ESL đầy sáng tạo, nơi mà mỗi Vicsers không chỉ là người học mà còn là những nhà thám hiểm ngôn ngữ thực thụ.
🌺 Vicsers tập trung làm quen và nắm vững cấu trúc câu thông qua hàng loạt hoạt động tương tác hấp dẫn. Thay vì giới thiệu cấu trúc câu một cách truyền thống, cô Hải Anh đã sử dụng những giáo cụ trực quan sinh động, biến những khái niệm ngôn ngữ trở nên gần gũi và dễ hiểu. Vicsers không chỉ học cách đặt câu hỏi về vị trí của đồ vật mà còn được khuyến khích khám phá, quan sát và diễn đạt vị trí của những vật dụng quen thuộc xung quanh mình. Từ những bài học nhỏ về cách diễn tả vị trí, Vicser đã dần tiến xa hơn khi áp dụng kỹ năng mới học vào việc phát triển những câu đơn giản thành câu chuyện. Vicser tự nhiên hấp thụ ngôn ngữ, không gò bó, không áp lực, mà ngược lại, là một hành trình khám phá thú vị đầy niềm vui.
👩‍🏫 Vicser, dưới sự dẫn dắt khéo léo của cô Hải Anh đã nâng cao khả năng ngôn ngữ, sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh. Qua từng bước, các bạn nhỏ của lớp 2V4 đang dần xây dựng nền tảng vững chắc cho hành trình học tập lâu dài phía trước. Tiết học đã minh chứng cho sức mạnh của phương pháp giảng dạy trực quan, giúp Vicser yêu thích ngôn ngữ, biến những câu chữ trở thành những công cụ đầy màu sắc để khám phá thế giới.
Bình luận