Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

VICTORIA THANG LONG KHẲNG ĐỊNH CAM KẾT CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH

Phát huy tinh thần chiến thắng của Victoria Thang Long School trong các cuộc thi Tiếng Anh khu vực và toàn cầu, Vicsers lại tiếp tục chinh chiến cuộc thi TOEFL – Junior Challenge. Chúc mừng 4 Vicsers là Tùng Sơn, Hà Linh, Duy Mạnh và Đức Huy đã đạt thành tích xuất sắc với điểm số cao.
  1. Nguyễn Tùng Sơn (lớp 8): 830/900
  2. Đặng Hà Linh (lớp 8): 825/900
  3. Ứng Duy Mạnh (lớp 8): 790/900
  4. Nguyễn Đức Huy (lớp 7): 855/900

Chúc mừng 4 Vicsers xuất sắc đã đạt điểm cao trong kì thi TOEFL

TOEFL Junior Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dành riêng cho học sinh bậc THCS. Cuộc thi sử dụng các bài thi quốc tế TOEFL Junior và TOEFL ITP của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) để làm tiêu chuẩn đánh giá các thí sinh tham dự. Cuộc thi được tổ chức bởi IIG Việt Nam nhằm cổ vũ phong trào dạy và học Ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội nói riêng cũng như trên cả nước nói chung. Đây chắc chắn là cơ hội để Vicsers khẳng định năng lực của mình đồng thời là minh chứng rõ ràng cho cam kết chuẩn đầu ra chương trình tiếng Anh của Victoria Thăng Long.

 Chuẩn đầu ra chương trình Tiếng Anh của Victora Thăng Long

Một trong những mục tiêu khi áp dụng Chương trình Quốc tế CCS (Common Core Standards) – Song ngữ chuẩn Hoa Kỳ tại Victoria Thang Long School, đó chính là, xây dựng và phát triển chương trình tiếng Anh (ESL – English as a Second Language) theo chuẩn Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ Châu Âu (CEFR – Common European Framework of Reference for Languages, bậc A1-B1), hiện đang được áp dụng và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Với tiêu chí đó, Nhà trường  đã áp dụng một hệ thống phương pháp giảng dạy và giáo trình chuyên biệt môn ESL cho từng cấp học. Đồng thời, Nhà trường xác định mục tiêu về hệ thống Chuẩn đầu ra dành cho chương trình Tiếng Anh với từng lứa tuổi / cấp học và đã chứng minh được cam kết đó bằng kết quả đánh năng lực ngoại ngữ của các bạn học sinh ở bậc 4/5 và 5/5.

– Bậc 4/5: Mức độ hoàn thiện – Thí sinh thường xuyên thể hiện được khả năng hiểu các tài liệu nói và viết phức tạp, dựa trên kiến thức về cấu trúc ngôn ngữ và từ vựng phức tạp.

– Bậc 5/5: mức độ vượt trội – Luôn thể hiện được khả năng hiểu được các tài liệu nói và viết phức tạp, dựa trên kiến thức về cấu trúc ngôn ngữ và từ vựng phức tạp.

THÀNH TÍCH CỤ THỂ CỦA CÁC VICSERS

  1. Nguyễn Tùng Sơn: 830/900.

– Năng lực ngoại ngữ ở bậc 4/5 theo thang năng lực ngoại ngữ TOEFL Junior, đạt mức B1-B2 theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR).

– Đơn vị cấp chứng chỉ: Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ – ETS.

– Giá trị: toàn cầu trong 2 năm.


Nguyễn Tùng Sơn: 830/900

  1. Đặng Hà Linh: 825/900

– Năng lực ngoại ngữ ở bậc 4/5 theo thang năng lực ngoại ngữ TOEFL Junior, đạt mức B1 theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR).

– Đơn vị cấp chứng chỉ: Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ – ETS.
– Giá trị: toàn cầu trong 2 năm.


Đặng Hà Linh: 825/900

  1. Ứng Duy Mạnh: 790/900

– Năng lực ngoại ngữ ở bậc 4/5 theo thang năng lực ngoại ngữ TOEFL Junior, đạt mức B1 theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR).

– Đơn vị cấp chứng chỉ: Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ – ETS.

– Giá trị: toàn cầu trong 2 năm.

Bậc 5/5: mức độ vượt trội – Luôn thể hiện được khả năng hiểu được các tài liệu nói và viết phức tạp, dựa trên kiến thức về cấu trúc ngôn ngữ và từ vựng phức tạp.


Ứng Duy Mạnh: 790/900

  1. Nguyễn Đức Huy – 855/900

– Năng lực ngoại ngữ ở bậc 5/5 theo thang năng lực ngoại ngữ TOEFL Junior, đạt mức B2 theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR).

– Đơn vị cấp chứng chỉ: Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ – ETS.

– Giá trị: toàn cầu trong 2 năm.


Nguyễn Đức Huy: 855/900

Chúc mừng các Vicsers đã đạt thành tích tốt trong kì thi lần này! Mong các con sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tốt hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành công mới trong tương lai. Đồng thời, Victoria Thăng Long khẳng định đã, đang thực hiện đúng cam kết Chuẩn đầu ra  trình độ Tiếng Anh cho học sinh, giúp các con đủ khả năng tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế trong quá trình học tập.

 


Bình luận