Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

Victoria Thăng Long School tuyển dụng giáo viên Tiếng Anh cho Chương trình quốc tế CCS – US

Ngày 31/03/2019, buổi tuyển dụng giáo viên Tiếng Anh cho chương trình Quốc tế CCS – US của Trường TH & THCS Victoria Thăng Long (đợt 1) đã được tổ chức tại Văn phòng Đại diện của Nhà trường với sự tham gia của Hội đồng Tuyển dụng Victoria Thăng Long School cùng các ứng viên trong nước và Quốc tế tham gia ứng tuyển vị trí Giáo viên Tiếng Anh chương trình Quốc tế CCS – US.
Hội đồng giáo dục Nhà trường trực tiếp phỏng vấn và đánh giá năng lực các giáo viên

Là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại khu vực Hà Đông nghiên cứu và phát triển Chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế CCS của Hoa Kỳ, mục tiêu hàng đầu mà Victoria Thăng Long School hướng đến là định hướng và xây dựng lộ trình học tập cho học sinh, giúp các em tiếp cận chuẩn Tiếng Anh bản ngữ ngay trong Nhà trường và mở ra cơ hội học tập và phát triển cá nhân cho mỗi học sinh trong môi trường Quốc tế.
Victoria Thăng Long tin rằng sự thành công của học sinh phụ thuộc phần lớn vào cách tiếp cận và dẫn dắt học sinh của đội ngũ giáo viên. Tính chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu mà Victoria Thăng Long School yêu cầu ở các giáo viên tham gia đợt tuyển dụng này.
Các giáo viên nước ngoài đều đến từ các nước bản ngữ Tiếng Anh như Mỹ, Anh… và tốt nghiệp đúng chuyên ngành khoa học gắn liền với lĩnh vực giảng dạy của mình: Ngữ văn Anh – Mỹ (Language Arts và Literature), Công nghệ (Công nghệ thông tin)…
Các thầy cô Việt Nam cũng đều tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh tại các Đại học top đầu trong nước: Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia, Đại học Hà Nội…
Bên cạnh đó, kinh nghiệm cũng là tiêu chí quan trọng để Hội đồng Tuyển dụng của Nhà trường quy tụ những ứng viên xuất sắc nhất cho vị trí Giáo viên Tiếng Anh của Chương trình Quốc tế CCS – US. Các thầy cô tham gia đợt tuyển dụng này thường có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc tại các môi trường Giáo dục trong nước và Quốc tế. Kinh nghiệm của các thầy cô được chứng minh và bộc lộ rõ nhất qua các vòng tuyển chọn khắt khe:
1. Phỏng vấn: Qua vòng phỏng vấn này, các thầy cô sẽ chứng tỏ năng lực ngôn ngữ cũng như chia sẻ về mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm dạy học…
2.  Đánh giá năng lực ngôn ngữ: Năng lực ngôn ngữ của các thầy cô tiếp tục được đánh giá qua bài kiểm tra viết (tương đương trình độ C1 theo Khung tham chiếu Châu Âu CEFR).
3. Soạn giáo án và dạy thử (02 tiết)
4. Thử việc: Các thầy cô sẽ có 2 tháng thử việc (bắt buộc) trước khi dạy học chính thức.
Chịu trách nhiệm trực tiếp đánh giá các giáo viên trong từng vòng thi của đợt tuyển dụng chính là Hội đồng Tuyển dụng của Nhà trường với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Giáo dục Ngôn ngữ: Chủ tịch Hội đồng: PGS.TS. Nguyễn Thị Ngân Hoa – Hiệu trưởng Nhà trường; Phó Chủ tịch Hội đồng: Giám đốc học thuật của chương trình Quốc tế CCS – US – thầy Aidan St. Clair – Bates; Ủy viên Hội đồng: Cố vấn học thuật của chương trình CCS – US: Ths. Hoàng Minh Ngọc và Ths. Vũ Thị Hạnh.
Đến với đợt tuyển dụng này, các thầy cô đã có thêm những trải nghiệm thiết thực và thu về cho bản thân thêm những kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật những xu thế giảng dạy mới nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực Giáo dục Ngôn ngữ (Tiếng Anh). Điều đó một lần nữa giúp tăng thêm tính chuyên nghiệp của đội ngũ giáo viên và đảm bảo các thầy cô phù hợp với yêu cầu của Nhà trường và nội dung chương trình học, nhằm mang đến những giờ học chất lượng cho học sinh của Victoria Thăng Long School.
Bình luận