Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

SINH HOẠT LỚP THEO CHỦ ĐỀ: VICSERS TÌM HIỂU Ý NGHĨA LỊCH SỬ CỦA CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2/9

☀️SINH HOẠT LỚP THEO CHỦ ĐỀ: VICSERS TÌM HIỂU Ý NGHĨA LỊCH SỬ CỦA CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2/9🇻🇳
✨ Trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tám lịch sử, khi cả dân tộc Việt Nam đang hướng tới kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Vicsers đã thực hiện sinh hoạt lớp theo chủ đề “Tìm hiểu ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9”. Đây là dịp để Vicsers ôn lại những trang sử vàng của dân tộc và thấm nhuần giá trị của độc lập, tự do, tinh thần yêu nước.
🌱 Trong buổi sinh hoạt theo chủ đề này, thầy cô chủ nhiệm đã giới thiệu về hoàn cảnh lịch sử và những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của Cách mạng tháng Tám. Hình ảnh Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình ngày 2/9/1945 đã được tái hiện lại qua những thước phim tư liệu quý giá, giúp Vicsers hình dung rõ hơn về thời khắc lịch sử trọng đại, thiêng liêng của dân tộc ta.
🌻 Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu lịch sử, Vicsers còn được thảo luận về những giá trị mà thế hệ cha ông đã để lại. Vicsers được chia sẻ cảm nghĩ của mình về sự hi sinh của bao thế hệ để đổi lấy nền độc lập hôm nay và trách nhiệm của mỗi người trẻ, của các thế hệ học sinh trong việc giữ gìn và phát huy những thành quả ấy.
💐 Bên cạnh đó, các hoạt động như vẽ tranh và viết cảm nhận, trải nghiệm làm cờ đỏ sao vàng trong các giờ Mỹ thuật và CLB của tuần học này hướng về ngày Quốc khánh sẽ tiếp tục được triển khai. Các hoạt động trải nghiệm đó giúp Vicsers có thêm những góc nhìn sâu sắc về lịch sử dân tộc và sự sáng tạo. Qua đó, tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc đã được hun đúc mạnh mẽ trong tâm hồn mỗi học sinh.
🎉 Giờ sinh hoạt theo chủ đề của Vicsers mỗi tuần đều thú vị như vậy đấy. Vicsers không chỉ thêm hiểu biết về lịch sử đất nước mà còn thêm yêu thương, trân trọng những giá trị của độc lập và tự do. Những bài học từ giờ sinh hoạt lớp theo chủ đề chắc chắn sẽ là hành trang quý giá, giúp Vicsers vững bước trên con đường trưởng thành, hoàn thiện nhân cách, phẩm chất.
Bình luận