Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

19 GIẢI CỦA VICSERS TẠI “GIAO LƯU VIẾT CHỮ ĐẸP BẬC TIỂU HỌC” HUYỆN THANH OAI

Việc luyện chữ, giữ gìn vở sạch chữ đẹp cho học sinh tại Vicschool luôn là một nhiệm vụ quan trọng nhằm rèn luyện, trang bị cho Vicsers đức tính cẩn thận, kiên trì, sự nền nếp và nâng cao khả năng thẩm mỹ, thể hiện “Nét chữ – nết người”. Luyện viết chữ đẹp cũng góp phần tạo hứng thú cho học sinh học tập và rèn luyện chữ viết, phát triển óc sáng tạo, biết quý trọng và giữ gìn tiếng nói, chữ viết của dân tộc. Tuần vừa qua, Nhà trường tiếp tục đón nhận niềm vui mới từ “Giao lưu viết chữ đẹp bậc Tiểu học Huyện Thanh Oai” – năm học 2022 – 2023 với 19 giải. Cụ thể:

  • 01 giải NHÌ: Đỗ Lê Ánh Dương – 2V4
  • 03 giải BA:
  • Nguyễn Minh Hà – 3V4

  • Trần Hương Chi – 1V6

  • Hoàng Trâm Anh – 2V5

  • 15 giải KHUYẾN KHÍCH:
  • Lê Bùi Hà Linh – 1V1

  • Nguyễn Minh Anh – 1V3

  • Kiều Gia Linh – 1V5

  • Vũ Ngọc Diệp – 1V4

  • Trần Bích Diệp – 1V2

  • Nguyễn Trường An – 2V0

  • Nguyễn Thế Anh Hoàng – 2V2

  • Vũ Lê Phương Linh – 2V1

  • Nguyễn Ngọc Huyền – 2V3

  • Trần Gia An – 2V6

  • Phạm Thị Mỹ Anh – 3V1

  • Đào Nguyễn Bảo Hân 3V2

  • Đỗ Châu Anh – 3V3

  • Nguyễn Đình Minh Khang – 3V5

  • Đồng Bảo Châu – 3V6

Giao lưu viết chữ đẹp bậc Tiểu học Huyện Thanh Oai là một sân chơi thường niên của các Vicsers, nhằm khơi gợi tinh thần học tập, nuôi dưỡng tâm hồn học sinh bằng tình yêu thương và niềm đam mê với văn thơ thông qua việc luyện viết từng câu thơ, đoạn văn để rèn nét chữ. Những bài viết với nét chữ đều, đẹp, đúng chuẩn và mang thần thái riêng vì mỗi nét chữ không chỉ thể hiện nội dung mà còn thể hiện nội tâm của người viết. Buổi giao lưu cũng là cơ hội để Vicsers và các học sinh trường bạn thể hiện năng khiếu và sức sáng tạo của mình. 

Kết quả của Vicsers tại “Giao lưu viết chữ đẹp cấp Tiểu học Huyện Thanh Oai” đã góp phần không nhỏ trong việc hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 mà Nhà trường đã đề ra. Xin chúc mừng tất cả các bạn và hãy cùng chờ đón thêm nhiều tin vui từ Vicsers nhé!

Bình luận