Chưa up ảnh

Chi tiết tin tức

Victoria Thăng Long và Đại học Sư phạm Hà Nội hợp tác đào tạo giáo viên tiếng Anh và kiểm định chất lượng.

Đảm bảo chất lượng dạy học Chương trình Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Chương trình Nhà trường ngay từ những ngày đầu thành lập Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Victoria Thăng Long. Để nâng cao chất lượng dạy học, đào tạo […]
VICTORIA THĂNG LONG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG, ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VỚI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC & CÔNG NGHỆ SỐ – ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Đảm bảo chất lượng dạy học Chương trình Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Chương trình Nhà trường ngay từ những ngày đầu thành lập Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Victoria Thăng Long.

Để nâng cao chất lượng dạy học, đào tạo giáo viên và phát triển chương trình Nhà trường trong giai đoạn mới, đặc biệt là trong năm học 2023 – 2024 sắp tới, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Victoria Thăng Long đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trung tâm phát Giáo dục và Công nghệ số (EDC) của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Ngày 07/7/2023, Hai Bên đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về các vấn đề sau:

  • Đánh giá, kiểm định chất lượng thực hiện Chương trình Tiếng Anh (CCS, Bán quốc tế, Song ngữ) trong Nhà trường: tài liệu dạy học, nhân lực, phương pháp và định hướng chuẩn đầu ra.
  • Đào tạo, tập huấn để phát triển năng lực cho giáo viên các môn học bằng Tiếng Anh trong Nhà trường: dự giờ, xây dựng chuyên đề dạy học, đào tạo kĩ năng…
  • Hỗ trợ tuyển dụng giáo viên đảm bảo chất lượng để thực hiện Chương trình Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Tham dự buổi kí kết hợp tác, về phía Công ty CP ĐT & PT Giáo dục Victoria Thăng Long có sự hiện diện của:

PGS. TS. Nguyễn Thị Ngân Hoa – Hiệu trưởng

Ths. Hoàng Minh Ngọc, Trưởng phòng nghiên cứu & phát triển chương trình

Cô Nguyễn Thị Huyền Trang – Trưởng bộ môn ESL khối THCS

Cô Trần Nguyễn Ngân Hà – Chuyên viên nghiên cứu & phát triển chương trình

Về phía đại diện Trung tâm phát triển Giáo dục & Công nghệ số – ĐH Sư phạm Hà Nội (EDC) gồm có:

Lưu Thị Kim Nhung – Giám đốc Trung tâm EDC, Nguyên Trưởng khoa Tiếng Anh Trường ĐH Sư phạm Hà Nội;

ThS. Thái Cẩm Trang – Phó giám đốc Trung tâm EDC; Nguyên Phó trưởng khoa Tiếng Anh Trường ĐH Sư phạm Hà Nội;

ThS. Lê Thi Minh Nguyệt – Phó trưởng bộ môn thực hành Tiếng;

ThS. Triệu Tuấn Anh – Phó trưởng bộ môn Phương pháp dạy học.

Lưu Thị Kim Nhung khẳng định những mặt mạnh của Hai Bên trong quá trình hợp tác và cam kết đồng hành với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Victoria Thăng Long nhằm đảm bảo chất lượng dạy học các môn học bằng tiếng Anh (LA, ESL, Math, Science) trong thời gian tới tại Nhà trường.

PGS. TS Nguyễn Thị Ngân Hoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm phát triển Giáo dục & Công nghệ số – ĐH Sư phạm Hà Nội (EDC) đã hỗ trợ Victoria Thăng Long bồi dưỡng chuyên môn qua việc tổ chức chuyên đề kết hợp tập huấn cũng như cử các chuyên gia tham gia phỏng vấn, dự giờ và đào tạo giáo viên trong thời gian vừa qua đồng thời khẳng định sự hợp tác lâu dài giữa Hai Bên trong quá trình đảm bảo chất lượng dạy học Tiếng Anh trong Nhà trường

Sự hợp tác giữa Trường Tiểu học và Trung học Victoria Thăng Long với các đơn vị, tổ chức giáo dục đào tạo uy  tín từ các trường đại học, đặc biệt là Trung tâm EDC của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ đem lại những giá trị thiết thực cho học sinh, giáo viên của Nhà trường.

       

Bình luận

  • Y tế và Bảo hiểm
    Y tế và Bảo hiểm
  • Ai cũng có “Mái trường mến yêu”ở trong tim…
    Ai cũng có “Mái trường mến yêu”ở trong tim…
  • Niềm Vui Của Vicsers Với CLB Bơi
    Niềm Vui Của Vicsers Với CLB Bơi
  • KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG CỦA VICSER LÊ PHONG LINH TẠI VÒNG THI KHU VỰC – CUỘC THI HỌC THUẬT ĐỒNG ĐỘI WORLD SCHOLAR’S CUP 2022
    KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG CỦA VICSER LÊ PHONG LINH TẠI VÒNG THI KHU VỰC – CUỘC THI HỌC THUẬT ĐỒNG ĐỘI WORLD SCHOLAR’S CUP 2022
  • VIC SCHOOL VÀ LỄ HỘI
    VIC SCHOOL VÀ LỄ HỘI
  • Ký kết nâng cấp với các nước phát triển: Phải chăng là trò bịp để tuyển sinh?
    Ký kết nâng cấp với các nước phát triển: Phải chăng là trò bịp để tuyển sinh?